I. NỘI DUNG BẢO HÀNH
1.1. Thời gian bảo hành
– Thời gian bảo hành tùy thuộc vào chế độ bảo hành của từng loại sản phẩm và từng hãng sản xuất. Naha áp dụng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
1.2. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm bảo hành trong thời gian bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy, mở, hay tháo rời, chưa qua sửa chữa.
– Lỗi được đội ngũ kỹ thuật của Naha xác định là do lỗi kỹ thuật sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
1.3. Thủ tục bảo hành
– Đối với sản phẩm khách tự mua về lắp đặt tại nhà: Khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành kèm theo sổ bảo hành chính hãng ( nếu có ) hoặc mã QR in trên sản phẩm do công ty phát hành khi bán hàng, nếu khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc mã QR thì cần xuất trình được thông tin sản phẩm và thông tin người mua hàng trùng khớp với thông tin lưu trữ trên hệ thống lưu trữ của Naha.
– Đối với sản phẩm được kỹ thuật chúng tôi lắp đặt tại nhà: Tùy theo gói lắp đặt có chính sách bảo hành tại nhà hoặc không có chúng tôi sẽ báo chi phí cụ thể trước khi kỹ thuật qua kiểm tra xử lý bảo hành cho quý khách.
1.4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
II. PHẠM VI BẢO HÀNH
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
3.1 Chính sách bảo hành
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được NaHa hỗ trợ đổi mới luôn trong vòng 07 ngày (được ghi rõ trên từng sản phẩm) nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Còn phiếu mua hàng, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không trầy xước móp méo, sản phẩm nguyên bản chưa nâng cấp.
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành hãng (nếu có) và phụ kiện đi kèm
(Không áp dụng với các sản phẩm tiêu hao và 1 số sản phẩm giá trị cao khác chi tiết xem trên từng sản phẩn hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng )
3.2 Chính sách trả lại hàng
Quý khách lưu ý tất cả hàng đã mua không được trả lại.
Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin bảo hành theo từng sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline chúng tôi: 0961906196.