Chính sách bảo hành

I. NỘI DUNG BẢO HÀNH

1.1. Thời gian bảo hành

– Thời gian bảo hành tùy thuộc vào chế độ bảo hành của từng loại sản phẩm và từng hãng sản xuất. Naha áp dụng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

1.2. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm bảo hành trong thời gian bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy, mở, hay tháo rời, chưa qua sửa chữa.
– Lỗi được đội ngũ kỹ thuật của Naha xác định là do lỗi kỹ thuật sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

1.3. Thủ tục bảo hành

– Đối với sản phẩm khách tự mua về lắp đặt tại nhà: Khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành kèm theo sổ bảo hành chính hãng ( nếu có ) hoặc mã QR in trên sản phẩm do công ty phát hành khi bán hàng, nếu khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc mã QR thì cần xuất trình được thông tin sản phẩm và thông tin người mua hàng trùng khớp với thông tin lưu trữ trên hệ thống lưu trữ của Naha.

– Đối với sản phẩm được kỹ thuật chúng tôi lắp đặt tại nhà: Tùy theo gói lắp đặt có chính sách bảo hành tại nhà hoặc không có chúng tôi sẽ báo chi phí cụ thể trước khi kỹ thuật qua kiểm tra xử lý bảo hành cho quý khách.

1.4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

– Lỗi được xác định là do từ phía khách hàng: Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, va chạm, bóp méo, biến dạng, trầy sước, rỉ két, do tháo lắp không đúng cách, không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tự ý tháo lắp và thay đổi các thành phần đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn.
– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
– Trường hợp sản phẩm xuống cấp do thiếu bảo trì tốt.
– Sử dụng sản phẩm không đúng cách, không đúng mục đích…
– Vui lòng không tự ý tháo ráp, sửa chửa trước khi đem đến bảo hành.
Xin quý khách vui long không nhầm lẫn việc bảo hành với bảo hiểm hay bảo trì. 

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành: từ 9h00 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.
Trong thời gian còn bảo hành, nếu xe gặp vấn đề gì khách hàng hãy mang đến trung tâm bảo hành của Naha tại: Số 67 Lý Thường Kiệt, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để được kiểm tra và khắc phục.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

3.1 Chính sách bảo hành

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được NaHa hỗ trợ đổi mới luôn trong vòng 07 ngày (được ghi rõ trên từng sản phẩm) nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  1. Còn phiếu mua hàng, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không trầy xước móp méo, sản phẩm nguyên bản chưa nâng cấp.
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành hãng (nếu có) và phụ kiện đi kèm

(Không áp dụng với các sản phẩm tiêu hao và 1 số sản phẩm giá trị cao khác chi tiết xem trên từng sản phẩn hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng )

3.2 Chính sách trả lại hàng 

Quý khách lưu ý tất cả hàng đã mua không được trả lại.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin bảo hành theo từng sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline chúng tôi: 0961906196.