Chính sách đổi trả

I. Khái niệm

Đổi trả: Có nghĩa là quý khách trả lại sản phẩm cũ mà quý khách đã mua tại Naha và đổi lại 1 sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loại có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm mà khách hàng đã mua.

Hoàn tiền: Naha sẽ không hoàn lại tiền hàng sau khi quý khách đã mua hàng.

II. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng:

– Naha chỉ nhận đổi trả lại hàng khi sản phẩm được xác định là lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không đúng như mô tả, sản phẩm sai mẫu mã, màu sắc, kích thước,… hoặc khi khách hàng muốn thay đổi sản phẩm cao cấp hơn.

– Sản phẩm trả lại phải còn nguyên nhãn mác, bao bì và chưa qua sử dụng, sản phẩm không bị hư hỏng do yếu tố ngoại cảnh tác động (Thiên tai, thời tiết hoặc va chạm làm hư hỏng đến từ phía người sử dụng,…)

– Quý khách hàng đổi 1 sản phẩm cùng loại hoặc khác loại với giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm mà khách hàng đã mua.

– Thời gian áp dụng: 

     + Đối với khách mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Naha: chỉ áp dụng thời gian đổi trả hàng không quá 03 NGÀY kể từ ngày khách hàng mua hàng.

     + Đối với khách mua ONLINE: chỉ áp dụng thời gian đổi trả hàng không quá 03 NGÀY kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.

* Lưu ý: Các trường hợp ĐỔI TRẢ quý khách phải thông báo trước cho Naha trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng (Cuộc gọi, gửi tin nhắn SMS, ZALO,..), Naha không nhận đổi trả trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng quá 03 ngày mà không báo trước.

  2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng:

– Naha chỉ áp dụng thời gian đổi trả hàng không quá 03 NGÀY kể từ ngày khách hàng nhận hàng

– Sản phẩm được phép đổi khi bộ phận kỹ thuật xác định là do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm phải còn nguyên tình trạng ban đầu, đầy đủ hộp sản phẩm và các phụ kiện đi kèm theo (Nếu có).

  3. Những trường hợp không được phép đổi trả:

– Sản phẩm đã bị mở – tự ý tháo lắp các bộ phận bên trong hoặc đã bị sữa chữa.

– Sản phẩm bị hư hỏng móp méo hay trầy xước được xác định là lỗi đến từ phía khách hàng như va chạm, rơi rớt, tai nạn,…

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, thời tiết,…

– Và các trường hợp khác được xác định là không phải lỗi do nhà sản xuất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng của Naha để được tư vấn. Hotline: 0961906196

NAHA XIN CAM KẾT

1. Bán sản phẩm chính hãng – Bảo hành chính hãng – Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Bảo dưỡng chuyên nghiệp theo quy trình nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm bán ra đảm bảo an toàn tuyệt đối và chính xác như thông tin của nhà sản xuất, nguyên đai nguyên kiện, phụ kiện đồng bộ.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn và sửa chữa tốt nhất theo yêu cầu khách hàng.

5. Giao hàng toàn quốc, ship hàng tận nơi, nhận mọi yêu cầu, đặt hàng 24/7

6. Bán buôn, bán lẻ với số lượng lớn: “Cam kết giá tốt nhất thị trường”.